5 ưu điểm khi chọn dù cầm tay in logo khung kèo nhựa poly dẻo

5 ưu điểm khi chọn dù cầm tay in logo khung kèo nhựa poly dẻo 

Mùa mưa sắp đến, nếu bạn đang có ý định lựa chọn dù cầm tay in logo công ty để làm quà tặng khách hàng. Thì bên dưới đây, là những gợi ý giúp bạn lựa chọn dù cầm tay chất lượng từ khung kèo đến vải dù. Bạn có thể tham khảo để có được quà tặng dù cầm tay chất lượng nhất nhé. Giá thì rẻ mấy cũng có, để được sếp đánh giá cao khi lựa chọn mẫu mã và chất lượng sản phẩm, bạn nên ưu tiên lựa chọn dù khung kèo nhựa poly dẻo và vải dù 2 ya chống tia cực tím. Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Đài Loan nên yên tâm về chất lượng nha. Hiện nay có 2 loại khung kèo dù là bằng sắt và bằng nhựa dẻo poly. Khung kèo bằng sắt tuy cứng cáp và cầm chắc hơn nhưng lại nặng tay, nhất là đối với người nữ, dễ rỉ sét, sức dẻo kém, nhưng khung kèo làm bằng nhựa dẻo poly lại đáp ứng được điều đó. Hôm nay Saxagifts sẽ chỉ cho khách 5 ưu điểm của dù cầm tay in logo bằng khung kèo nhựa dẻo poly của dù cầm tay:

1. Dù khung kèo nhựa poly dẻo thì nhẹ hơn khung kèo bằng sắt, tạo thoải mái khi cầm trên tay, không cần dùng quá nhiều sức lực.
5 ưu điểm khi chọn dù cầm tay in logo khung kèo nhựa dẻo poly 
2. Nhựa dẻo poly hoàn toàn không rỉ rét, khách dùng dù có khung kèo nhựa dẻo poly có đi mưa đi nắng lâu ngày không cần lau chùi hay đánh bóng mà vẫn không bị rỉ sét.

3. Khung kèo nhựa dẻo poly có sức bền rất cao, khách có thể sử dụng loại khung kèo này trong sức gió lên đến cấp 5 mà vẫn không bị lật dù, hoặc nếu sức gió lớn hơn bị lật khung kèo thì khách có thể bẻ ngược lại và sử dụng lại bình thường như không có vẫn đề gì.
Có nhiều kiểu dáng để lựa chọn: dù cầm tay gấp 2, dù cầm tay gấp 3, dù cầm tay tự động 2 chiều, dù cầm tay tự động 1 chiều
4. Tuy bằng nhựa dẻo poly nhưng có nhiều loại cán dù như cán thắng, dù gấp 2, gấp 3 nhỏ gọn, dù 1 chiều, dù 2 chiều vẫn làm được trên loại khung kèo này, và bảo đảm chất lượng.

5. Dùng nguyên vật liệu cao cấp và được nhập khẩu từ Đài Loan và được sản xuất và gia công tỉ mỉ nên khách yên tâm về độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, Saxagifts còn mách nhỏ bạn một ưu điểm nữa là vải dù 2 lớp chống nắng, chống nóng, chống tia UV nên khách có thể thoải mái dùng trong lúc những trời nắng gắt. Khách có thể dùng dù cầm tay để quảng bá thương hiệu của mình bằng cách in logo trên dù cầm tay ở các múi dù hoặc chọn màu vải dù theo yêu cầu.


Nếu khách cần xem mẫu in logo trên dù cầm tay hoặc cần báo giá (như hình), hãy gọi vào số hotline 0906.605.405 để được tư vấn miễn phí, hoặc khách có thể xem thêm nhiều mẫu khác tại danh mục quà tặng ô dù cầm tay

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét