Lựa chọn Dù cầm tay tốt khó hay dễ – Tìm xưởng in logo dù cầm tay chất lượng ở TPHCM

- Vì sao dù cầm tay in logo được ưa chuộng?
Dù cầm tay được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi để làm quà tặng khách hàng trong mùa mưa sắp tới. Những chiếc dù cầm tay gấp 2, gấp 3 nhỏ gọn, được in logo lên thân dù và cho vào chiếc bọc có quai xách, nhỏ gọn và dễ thương để tặng khách hàng nữ. Đối với những doanh nghiệp thường xuyên đón khách, những chiếc dù cầm tay cán thẳng có form dù rộng lại được ưa chuộng, in logo lên dù cầm tay là một hình thức thể hiện sự chuyên nghiệp và đồng nhất trong mắt khách hàng.
Lựa chọn Dù cầm tay tốt khó hay dễ – Tìm xưởng in logo dù cầm tay chất lượng ở TPHCM
Dù cầm tay in logo cán cong Ngân hàng Phương Đông
- Các dạng dù cầm tay:
Dù cầm tay có nhiều kích cỡ và kiểu dáng, phổ biến là:
+ Dù cầm tay cán thẳng in logo
+ Dù cầm tay cán cong in logo
+ Dù cầm tay gấp 2
+ Dù cầm tay gấp 2 tự động 1 chiều
+ Dù cầm tay gấp 2 tự động 2 chiều
+ Dù cầm tay gấp 3 tự động 1 chiều
+ Dù cầm tay gấp 3 tự động 2 chiều

Dù cầm tay in logo cán cong vải dù 2 ya

Dù cầm tay gấp 2-3 tự động 1 chiều hoặc 2 chiều là kiểu dù gấp nhỏ gọn, trên tay cầm có nút bấm để dù có thể tự bung hoặc tự thu gọn một cách dễ dàng. Những chiếc dù gấp tự động được các chị em rất ưa thích. Dù gấp có form nhỏ gọn, thích hợp để sử dụng 1 người, dễ dàng bỏ túi khi không sử dụng.
Dù cầm tay in logo gấp 3 của A+
- Chất liệu khung kèo của ô dù
Hiện nay trên thị trường có 2 dạng khung kèo chính: dù cầm tay khung kèo nhựa dẻo và dù cầm tay khung kèo sắt. Bạn có thể tìm đọc bài “5 ưu điểm của dù cầm tay khung kèodẻo” (saxagifts.com) để lựa chọn dù cầm tay thích hợp cho chương trình của mình. Tuy nhiên, Saxagifts khuyên bạn nên sử dụng dù cầm tay khung kèo poly dẻo để làm quà tặng, vì khung kèo poly dẻo rất bền và nhẹ nhàng khi dùng.

Dù cầm tay in logo theo yêu cầu
- Chất liệu vải dùng làm ô dù cầm tay
Để chống nắng và tia cực tím tốt nhất, Saxa khuyên khách nên lựa chọn dù vải 2ya, lớp bên ngoài là màu sắc tùy thích để công ty in ấn logo và thông điệp lên đó. Bên trong là lớp vải màu bạc, đó là lớp chống tia cực tím, giúp khách có thể đi dưới nắng mà không sợ bị ảnh hưởng đến làn da của mình. Đối với dù 2ya, khi sử dụng dưới mưa, nhờ vải có 2 lớp nên khả năng chống thấm cao. Bạn có thể mang ra so sánh với những chiếc dù cầm tay vải 1 ya.

- Đặt quà tặng dù cầm tay in logo ở TPHCM giá tốt
Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn dù cầm tay với khung kèo và chất liệu vải như thế nào. Giá thành của mỗi chiếc dù cầm tay in logo có phù hợp với ngân sách của mình hay không. Hãy gọi 0906 605 405 để được tư vấn và để chúng tôi giúp bạn lựa chọn quà tặng khách hàng phù hợp nhất, hoặc khách có thể xem thêm nhiều mẫu khác tại danh mục quà tặng ô dù cầm tay.


Chúng tôi cam kết khi lựa chọn Saxagifts để đặt quà tặng in ấn logo, khách

hàng sẽ được nhận rất nhiều giá trị trong suốt năm từ Saxa. Xem thêm tại Saxagifts.com

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét