Dù cầm tay in logo gấp 2 tay cầm bằng gỗ độc đáo vải chấm bi – OD014

Dù cầm tay in logo gấp 2 tay cầm bằng gỗ độc đáo vải chấm bi

Dù cầm tay in logo gấp 2 tay cầm bằng gỗ độc đáo vải chấm bi (Hand Umbrella) vì thế tay cầm chắc chắn, khung kèo, thanh kèo bằng kim loại chắc chắn chống gỉ, vài dù 2 ya nhập khẩu từ Đài Loan nên chống được tia UV, tia cực tím độc hại, vải dù nhiều màu có chấm bi bắt mắt. Dùng công nghệ in lụa một màu hoặc nhiều màu in trực tiếp trên vải dù với logo và tên doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Khách nên dùng dù cầm tay in logo để làm quà tặng khách hàng.
Dù cầm tay in logo gấp 2 tay cầm bằng gỗ độc đáo vải chấm bi – OD014
Bạn đang cần lựa chọn mẫu dù cầm tay in logo hoặc cần báo giá (như hình), hãy gọi vào số hotline 0906.605.405 để được tư vấn miễn phí, hoặc khách có thể xem tại danh mục quà tặng ô dù cầm tay có nhiều mẫu dù cầm tay gấp 3 gọn nhẹ khác làm quà tặng cho sự kiện phù hợp với ngân sách của bạn.

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét