Giả da simili là gì? Ưu nhược điểm khi sử dụng simili làm quà tặng da

Giả da Simili (faux leather) hay còn gọi là vải giả da, chúng được dệt từ sợi polyester tạo thành tấm vải lót, sau đó được phủ lên 1 – 2 lớp nhựa PVC để tạo sự kết dính giữa tấm vải lót và lớp nhựa. Có độ dày tầm 0.7mm. Sau cùng là khâu tạo vân trên tấm simili, sản phẩm sẽ được nhuộm màu để trơn láng và đẹp hơn.
Giả da simili là gì? Ưu nhược điểm khi sử dụng simili làm quà tặng da 
Ưu điểm của simili:
- Giá thành rẻ nhất so với 4 chất liệu kể trên.
- Có nhiều màu sắc và kiểu vân để lựa chọn
- Chống thấm nước tốt
- Không bị lão hóa và bong tróc lớp da bề mặt như PU, chỉ bị mòn và rách đi sau một thời gian sử dụng.
d. Nhược điểm của simili:
- Sản phẩm làm từ simili thường cứng và khó lau chùi.
- Dễ cháy

- Là sản phẩm từ nhựa PVC nên có mùi và độ bóng của nhựa. Nhìn bằng mắt thường cũng có thể phân biệt được.
Simili là một trong những chất liệu giả da với mức giá dễ chịu nhất. Simili rẻ và không bị bong tróc lớp bề mặt. Nếu ngân sách có phần hạn chế, bạn có thể so sánh giữa 2 chất liệu da PU và simili để lựa chọn làm quà tặng da. Hoặc, khi có nhu cầu đặt hàng quà tặng ví da, móc khóa da, usb da, thẻ hành lý da, thẻ namecard,... bạn có thể gọi cho Saxa số hotline 0906 605 405 để được tư vấn lựa chọn chất liệu da hay giả da.

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét