Nhận ngay tiền mặt lên đến 30 triệu đồng khi là khách hàng của Saxa!!!



Chào tháng 3, chào rực rỡ! Chào tất cả chị em! Một tin vui ngất ngây trong ngày 1 tháng 3 dành cho chị em. Vì suốt thời gian dài bạn đã là những người phụ nữ cực cool. Bạn đã chăm sóc và cống hiến ở mọi nơi, đến nỗi mà lắm lúc thời gian cho bản thân là điều gì đó xa xỉ lắm.
Và bây giờ là lúc bạn ưu ái cho bản thân nhiều hơn…
Téng teng! Cứ mỗi đơn hàng quà tặng trong tháng 3 - bạn sẽ nhận ngay từ 1 đến 30 triệu đồng (khoảng 1 - 3% chiết khấu theo giá trị đơn hàng). Bạn có thể dùng quỹ này để shopping đã đời, hoặc đi du hí đâu đó chẳng hạn. Miễn sao đó là điều có thể làm bạn vui hơn, hạnh phúc hơn là Saxa sẽ ủng hộ nhiệt tình.
Gọi ngay cho Saxa – ‎0906 605 405 để trở thành khách hàng nữ trong tháng 3 và nhận ngay khoản tài trợ “ăn chơi nhảy múa” này nha. Thời gian áp dụng: 1/3 – 31/3/2017

 
Nhận ngay tiền mặt lên đến 30 triệu đồng khi là khách hàng của Saxa!!!
---
Khi cần báo giá hoặc hỗ trợ thông tin về QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP xin liên hệ:
SAXA GIFTS – CÔNG TY QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP SAXA
Add: 56 Nguyễn Văn Săng – Tân Phú – TPHCM
Website: http://saxaup.com/ - Email hỗ trợ: hello@saxaup.com
Hotline: 0906.605.405 – 0972.48.48.67

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét