Chọn áo mưa và cách mặc áo mưa an toàn khi tham gia giao thông

Áo mưa là người bạn đồng hành của đại đa số khi mùa mưa đến. Nếu bạn đang phân vân khi chọn đồ mưa để cho mình, hoặc lựa chọn áo mưa để làm quà tặng cho một chương trình truyền thông nào đó. Hãy xem bài viết Chọn áo mưa và cách mặc áo mưa an toàn khi tham gia giao thông.

Không nên:

- Không lựa chọn áo mưa siêu nhẹ, mỏng: áo mưa siêu nhẹ, hoặc mỏng (mỏng là từ 0.11 – 0.15 dzem). Với những dạng áo mưa này sẽ không thể giúp bạn cản bớt những cơn mưa rào nặng hạt, do mỏng nhẹ nên tà áo dễ bay khi gió mạnh, rất nguy hiểm.

- Không nên phủ tà áo qua tay lái, nước sẽ làm áo mưa bết vào tay lái. Tà áo phủ qua tay lái sẽ che mất đèn pha, cản trở tầm nhìn của những xe đi ngược chiều. Hoặc khi có gió mạnh, tà áo sẽ bị tốc lên và phủ ngược lại người mặc, như vậy dễ gây tai nạn.

- Không nên chọn áo quá dài, hoặc quá thùng thình, sẽ gây vướng víu, gây cản trở khi sử dụng. Độ dài phổ biến của áo mưa cánh dơi thường 1m x 1m2, hoặc 1m x 1m25. Từ 1m x 1m3 là dài, thích hợp với những người cao to trên 1m7.

- Không nên chọn những áo mưa chất liệu nhựa cơ sở, những áo mưa nhựa cơ sở có tỷ lệ bột đá cao nên áo mưa giòn và dễ rách, nếu đã từng sử dụng 1 lần, qua lần sau sẽ bị hỏng. Nếu dùng đi dùng lại 1 chiếc áo mưa đó, bạn sẽ bị thấm ướt trên người mà không hiểu lý do.
Chọn áo mưa và cách mặc áo mưa an toàn khi tham gia giao thông
Nên:

- Chọn áo mưa có kích thước vừa vặn với người mình. Nếu dùng áo mưa cánh dơi khi tham gia giao thông, nên bấm các nút lại để không bị ướt, lót tà áo xuống ghế ngồi. Không phủ tà trước qua tay lái. Tránh để tà áo va quệt với bánh xe, rất dễ bị quấn vào bánh xe và gây tai nạn.

- Lựa chọn áo mưa vải dù, vải 2ya hoặc vải nhựa có độ dày từ 0.17 dzem trở lên khi đi trời mưa to. Chất liệu vải dày, giúp che chắn mưa tốt, bạn đỡ cảm thấy đau rát khi hạt mưa đổ liên tục xuống người.

- Nếu thường xuyên di chuyển 1 mình, nên lựa chọn áo mưa bít (áo mưa quây), hoặc áo mưa bộ. Như vậy, bạn sẽ đỡ lo lắng việc tà áo bay phất phới.

- Lưu ý đến vành mũ, đây cũng là 1 yếu tố quan trọng khi đi dưới trời mưa to. Mặt của bạn sẽ không bị đau rát vì bị mưa dội thẳng vào.

- Và điều cuối cùng, khi đang tham gia giao thông mà bất chợt gặp những cơn mưa lớn. Nếu dưới cốp xe chỉ có duy nhất chiếc áo mưa tiện lợi gọn nhẹ, cách tốt nhất là tấp vào lề mua 1 chiếc áo mưa dày dạn, hoặc tìm chỗ nào đó trú mưa. Tuyệt đối không nên mặc những chiếc áo mưa mỏng nhẹ đó mà đối phó.

Tóm lại, đây là những kinh nghiệm quý báu mà Saxa đã đúc kết được khi làm việc với khách hàng của mình. Đó là vì sao, khách luôn chọn Saxa để làm đơn vị cung cấp áo mưa quảng cáo. Những gì không tốt cho khách, tuyệt đối Saxa không khuyên dùng. Khi có nhu cầu đặt áo mưa in logo, hãy gọi 0906 605 405, Saxa luôn chờ bạn để hỗ trợ và tư vấn. Hoặc Xem thêm: Áo mưa quà tặng và Cách bảo quản để áo mưa luôn được bền đẹp, để bảo quản áo mưa của mình luôn mới banh nhé!

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét