Lựa chọn thương hiệu bình giữ nhiệt uy tín nào để làm quà tặng khách hàng?

Bình giữ nhiệt được sử dụng phổ biến với các nhân viên văn phòng. Với cấu tạo 3 lớp ở phần thân, bình giữ nhiệt inox được sử dụng để giữ nóng hoặc giữ lạnh các đồ uống yêu thích của dân văn phòng. Đặc biệt là nước trà, cà phê và các đồ uống trái cây: nước cam, táo ép….Ngoài nước lọc ra, tất cả các loại đồ uống còn lại đều có tính acid cao và dễ làm bào mòn lớp bên trong của bình giữ nhiệt không đúng tiêu chuẩn, dẫn đến ung thư cho người dùng. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe của mình và người thân, khi lựa chọn bình giữ nhiệt để sử dụng hoặc tặng quà, bạn nên lưu ý lựa chọn những bình inox có thương hiệu uy tín. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn bình giữ nhiệt in logo làm quà tặng:
Lựa chọn thương hiệu bình giữ nhiệt uy tín nào để làm quà tặng khách hàng?
Bình giữ nhiệt nắp bật: nắp bật tiện dụng dễ dàng đóng mở khi dùng. 
* Cấu tạo bình giữ nhiệt:
- Phần nắp: được chế tạo bằng nhựa cao cấp và phần gioăng bằng silicon giúp giữ kín hơi, đóng rất khít, không bị rò rỉ hơi nước ra ngoài.
Giúp giữ nóng và giữ lạnh tốt nhất.
- Phần thân:
+ Lớp trong cùng: inox 304 tráng bạc giúp chống dính và phản xạ nhiệt vào bên trong.
+ Lớp inox bên ngoài: chống biến dạng, gỉ sét
+ Ở giữa là môi trường chân không: không truyền nhiệt
Lựa chọn thương hiệu bình giữ nhiệt uy tín nào để làm quà tặng khách hàng?
Cấu tạo bình giữ nhiệt
* Dung tích: dung tích thông dụng nhất là bình giữ nhiệt 500 ml. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn dung tích lớn hơn hoặc nhỏ hơn: 350 ml, 750 ml, 1000 ml (tùy theo nhà sản xuất, thông số trên có thể dao động +/-50ml)
* Phân loại bình giữ nhiệt thông dụng:
- Bình giữ nhiệt có khay lọc trà: đối với người dùng thích uống trà, kiểu bình có khay lọc rất được ưa thích. Phần khay bên trong giúp lọc bã trà nhanh chóng. Phần nắp bằng nhựa phối su giúp giữ nhiệt độ như ý muốn.
- Bình giữ nhiệt nắp bật: nắp bật tiện dụng dễ dàng đóng mở khi dùng. Bên trong không có khay lọc trà, đây là loại bình chuyên dụng cho dân chơi thể thao, thường được dùng để giữ lạnh thức uống.
Lựa chọn thương hiệu bình giữ nhiệt uy tín nào để làm quà tặng khách hàng?
Bình giữ nhiệt được sử dụng phổ biến với các nhân viên văn phòng. 
- Lưu ý: Bình giữ nhiệt còn được phân theo đặc tính chỉ giữ được nóng hoặc chỉ giữ được lạnh. Có loại bình giữ nhiệt lưỡng tính có thể giữ được cả nóng lẫn lạnh. Về cách phân loại bình như đặc tính trên, bạn nên lưu ý vào thông số kỹ thuật của bình và dựa vào sở thích của mình để chọn mua bình giữ nhiệt phù hợp nhất.
* Thương hiệu bình giữ nhiệt uy tín: để đảm bảo cho sức khỏe của mình và người nhận quà, khi mua bình giữ nhiệt bạn phải tuân thủ theo 8 cách chọn bình giữ nhiệt an toàn với sức khỏe người dùng. Và thương hiệu mà bạn sẽ lựa chọn. Một số thương hiệu uy tín của nước ngoài như: bình giữ nhiệt Zebra (Thái), bình giữ nhiệt Carlmann (Đức), bình giữ nhiệt Mega (Mỹ), bình giữ nhiệt Lock&Lock (Hàn Quốc) có mức giá dao động từ 300.000 đồng trở lên. Đây là 3 thương hiệu sản xuất bình giữ nhiệt uy tín và có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người dùng hoặc có nhu cầu in logo bình giữ nhiệt để làm quà tặng.
Lựa chọn thương hiệu bình giữ nhiệt uy tín nào để làm quà tặng khách hàng?
Bình giữ nhiệt Carlmann (Đức)
Còn 1 số thương hiệu bình giữ nhiệt cao cấp khác như: bình giữ nhiệt Thermos (Nhật Bản) giá dao động 1.500.000 đồng, bình giữ nhiệt Zojurushi (Nhật) giá từ 470.000 đồng đến 560.000 đồng, bình giữ nhiệt Apolli (Hàn Quốc) giá khoảng 400.000 đồng, bình giữ nhiệt Tiger (Nhật) giá từ 450.000 đồng đến 580.000 đồng. 
Lựa chọn thương hiệu bình giữ nhiệt uy tín nào để làm quà tặng khách hàng?
Bình giữ nhiệt Lock&Lock (Hàn Quốc)
Trên đây là một số thông tin tham khảo khi bạn đang có nhu cầu đặt bình giữ nhiệt in logo làm quà tặng khách hàng. Nếu vẫn chưa thỏa mãn, và bạn muốn được tư vấn thêm về cách chọn bình giữ nhiệt, chỉ cần nhấc máy lên gọi 0906 605 405 để Saxa có cơ hội được phục vụ và giúp bạn chọn quà. 

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét