Quà tặng sự kiện ngày thành lập công ty – Giá tại xưởng - 0906 605 405

Quà tặng sự kiện là một trong những quan trọng hàng đầu khi tổ chức event. Dù lớn hay nhỏ thì các sự kiện cũng không thể thiếu đi những món quà tặng. Tặng quà trong sự kiện giúp doanh nghiệp ghi điểm trong lòng khách hàng bởi: Sự chuyên nghiệp – Sự chu đáo – Sự ân cần – Lòng tri ân. Đây là 1 trong những yếu tố giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu dài lâu, dù theo thời gian doanh nghiệp của bạn có thêm những đối thủ cạnh tranh. Những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ giúp khách hàng luôn trung thành với bạn. Quan trọng không kém: “Đó là cách bạn chọn quà tặng cho sự kiện và cách bạn tặng nó cho khách hàng”.

Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng, Saxagifts sẽ gợi ý giúp bạn những món quà sự kiện ý nghĩa và chu đáo nhất, chi phí hợp lý và tất nhiên là luôn làm khách hàng thích thú.

- Ngày thành lập công ty: đây có thể được coi là ngày trọng đại của các doanh nghiệp, đặc biệt là rơi vào những năm tròn 5 năm, 10 năm, 15 - 20 năm… Trong ngày này, doanh nghiệp thường tổ chức buổi lễ kỷ niệm và qua đó, có những món quà để tri ân khách hàng, đối tác và đặc biệt là những nhân viên có sự gắn bó lâu dài với họ. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng sự kiện kỷ niệm ngày thành lập công ty.

Quà tặng sự kiện ngày thành lập công ty – Giá tại xưởng - 0906 605 405
+ Dân văn phòng: Quà để bàn gỗ, bộ giftset văn phòng, bộ bình thủy tinh, bộ gốm sứ, nón bảo hiểm…

+ Công nhân viên trong xưởng: bình giữ nhiệt, dù, đồng hồ treo tường.

Đây là những sự kiện nổi bật và thường xuyên diễn ra đối với các doanh nghiệp, Saxa gợi ý cho các bạn dựa trên kinh nghiệm thực tế các khách hàng đã lựa chọn Saxa để làm đối tác cung cấp quà tặng. Hoặc khách có nhu cầu làm quà tặng sự kiện khác, có thể xem thêm bài: 6gợi ý quà tặng theo sự kiện cụ thể để lựa chọn quà thích hợp.

Khi có nhu cầu làm quà tặng sự kiện, các bạn có thể liên hệ với Saxa theo line: 0906 605 405 để được tư vấn và hỗ trợ chọn quà thích hợp – Saxa chờ bạn!

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét