NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG DU LỊCH CHO KHÁCH HÀNG ĐI TOUR 2016

Những sai lầm khi đặt quà tặng du lịch
- Tiết kiệm chi phí nên chất liệu vải vóc không đảm bảo an toàn.
- Tiết kiệm chi phí nên quà tặng chỉ xài được 1 lần vì nhanh hỏng.
- Tiết kiệm chi phí nên tốn tiền làm quà tặng nhưng không xài được nhiều, làm mất hình ảnh của công ty. Vì khách hàng sẽ nghĩ: “công ty tặng đồ rởm cho họ”
Một lần đặt quà tặng là một lần tốn chi phí, Saxa có lời khuyên đối với khách:
- Đối với túi du lịch: nên lựa chọn kiểu túi có thể gấp gọn lại và có quai xách, tiện cho việc cất giữ. Chất liệu vải dù để có thể bảo quản quần áo khỏi bị vấy bẩn nếu dính nước. Và form có thể mở rộng khi mở dây khóa kéo. Rất tiện cho những khách hàng nữ muốn mang theo lỉnh kỉnh là đồ.
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG DU LỊCH CHO KHÁCH HÀNG ĐI TOUR 2016
Túi du lịch: nên lựa chọn kiểu túi có thể gấp gọn lại và có quai xách, tiện cho việc cất giữ.
- Áo thun: có nhiều đơn vị lữ hành tiết kiệm chi phí và lựa chọn qua loa chất liệu, nhưng quên mất rằng, chất liệu kém cũng có nghĩa không thoáng mồ hôi và gây bứt bí khó chịu cho khách. Đối với tour du lịch, nên lựa chọn áo thun 100% cotton cho khách cảm nhận sự thoáng mát và dễ chịu. Ngoài ra, nên lưu ý chọn chất liệu thun có độ co giãn 4 chiều để tạo sự thoải mái tốt nhất cho khách. Tất nhiên, giá của những chiếc áo thun cotton in logo không hề rẻ chút nào, nhưng chắc chắn là đáng đồng tiền bát gạo.
- Mũ nón: tôi cũng từng đặt 1 số tour du lịch và được nhận quà từ công ty lữ hành. Điều làm tôi ghét nhất đó chính là những chiếc mũ vải dù, chúng làm tóc tôi bết lại và khó chịu. Cho nên tôi thích mang theo những chiếc nón lưỡi trai kaki cho riêng mình hơn. Chất liệu kaki nhung dày, vừa tạo dáng form nón, vừa giúp thông thoáng cho mái tóc của mình. Nếu công ty bạn lựa chọn nón vải để làm quà tặng khách, hãy lựa chọn chất liệu kaki, hoặc kaki nhung là tốt nhất.
- Dù cầm tay: nếu khách nào đã từng đi du lịch theo tour, chắc chắn sẽ thấy  những chiếc dù cầm tay nó cần thiết như thế nào. Đi theo tour chắc chắn khách sẽ phải đi chậm và không phải lúc nào bóng mát cũng sẵn có để cho họ nép vào đấy. Những lúc này, chiếc dù cầm tay 2ya, có lớp chống nắng sẽ phát huy tác dụng của nó. Nhớ nha các bạn, nên lựa chọn dù vải 2ya, có lớp màu bạc bên dưới, công dụng của nó là chống tia cực tím chứ không phải làm cho vui đâu. Đừng quên, khung kèo nhựa dẻo cũng giúp ích cho hành lý của khách nhẹ nhàng hơn. Cứ gấp gọn những chiếc dù lại và cho nó vào bên trong túi xách, chỗ nào nắng quá, khách có thể bung dù ra và đi theo các anh chị hướng dẫn xinh đẹp.
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG DU LỊCH CHO KHÁCH HÀNG ĐI TOUR 2016
Dù cầm tay 2ya, có lớp chống nắng sẽ phát huy tác dụng của nó
Thẻ đeo vali hành lý: nếu như khách đi loanh quanh 1, 2 ngày với bạn bè thì tất nhiên không cần phải dùng đến những chiếc thẻ da hành lý. Nhưng đối với những chuyến du lịch xa nhà, di chuyển bằng máy bay thì nó lại cực kỳ lợi ích đấy. Mỗi khi chờ băng chuyền hành lý, trong vô số balo túi xách giống màu nhau, thật khó để phân biệt, vậy mà chiếc thẻ tag lại giúp khách dễ nhìn ra hành lý của mình hơn bao giờ hết. Thật đơn giản, chỉ cần thấy chiếc thẻ hành lý lủng lẳng trên balo, chắc chắn cảm giác của khách lúc đó là đỡ mệt hẳn ra. Tin tôi đi, rất là tiện dụng đấy!
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG DU LỊCH CHO KHÁCH HÀNG ĐI TOUR 2016
Thẻ đeo vali hành lý: giúp tránh thất lạc hành lý
Ồ, còn bộ gối tựa cổ + nút bịt tai + tấm che mắt thì sao nhỉ? Quá tuyệt vời, nếu khách tha theo những thứ này bên mình. Khách có thể yên tĩnh và thoải mái đánh 1 giấc dài lấy sức tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Chỉ cần làm phồng gối tựa bằng hơi, và tra nút bịt tai, kéo tấm che mắt, khách tha hồ ngủ nhé.
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN QUÀ TẶNG DU LỊCH CHO KHÁCH HÀNG ĐI TOUR 2016
Bộ gối tựa cổ + nút bịt tai + tấm che mắt: giúp thư giãn ngủ nghỉ
Bộ túi du lịch: Để vali trở nên gọn gàng ngăn nắp, khách chịu khó phân loại đồ dùng và cho và từng túi riêng. Ví dụ như: túi đựng mỹ phẩm, với các ngăn nhỏ vừa vặn để bạn mang theo những tuýp kem đánh răng, sữa rửa mặt, bàn chải, khăn mặt, và cả dầu tắm gội…. và đừng lo, nước sẽ không bị vấy bẩn khắp nơi đâu. Rồi còn túi đựng passport, túi quần áo, túi đựng đồ cá nhân….khách có thể tìm hiểu thêm tại đây.
Bạn đang tìm nhà cung cấp tận gốc về quà tặng doanh nghiệp. Saxagifts là một gợi ý dành cho bạn. Nhưng nếu bạn chọn giá rẻ, thì Saxa khuyên bạn nên bỏ qua chúng tôi. Nếu bạn cũng quan tâm đến khách hàng, và muốn sản phẩm quà tặng quảng cáo của mình có giá tốt nhất (sản phẩm chất lượng phù hợp với chi phí bạn bỏ ra) thì Saxa sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn. Chỉ cần gọi 0906 605 405 để được tư vấn miễn phí.

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét