Từ chiếc áo mưa quảng cáo - khách hàng nhớ đến bạn ra sao?

Tôi được tặng chiếc Áo Mưa Dù Thương Hiệu DaiKin, trong một lần qua nhà chị dâu chơi. Chị là kế toán của công ty sản xuất linh kiện điện tử từ Nhật Bản. Chị thường hay kể cho tôi nghe về những khắc khe và những quy tắc của doanh nghiệp Nhật. Ví dụ như: những doanh nghiệp Nhật Bản thường sẽ ủng hộ hàng hóa của nước họ trước, sau đó mới đến những thương hiệu khác. Những ông sếp khắc khe đến nỗi, đều tự mình tìm kiếm thương hiệu uy tín của nước họ cung cấp cho chị tôi để đặt hàng. Daikin là một nhãn hiệu cung cấp hàng điện máy uy tín của Nhật Bản. Chính vì thế, tất cả máy lạnh văn phòng, nhà xưởng của công ty chị ấy đều được đặt từ nhãn hàng này. Cái áo mưa chị tặng tôi cũng của hãng tặng mà ra.
Từ chiếc áo mưa quảng cáo - khách hàng nhớ đến bạn ra sao?
Áo mưa quảng cáo của Daikin đúng như phong cách của Nhật Bản, tốt từ sản phẩm đến hàng tặng, rất chất lượng, tỉ mỉ từng milimet một. Điều mà làm tôi thích nhất ở chiếc áo mưa này là chất liệu. Tôi cũng từng được tặng áo mưa một vài lần, nhưng đều từ vải nhựa, mỏng và dễ rách, nó làm tôi nghĩ đến việc chọn quà không có tâm từ doanh nghiệp đó. Cho nên thông thường, áo mưa quà tặng tôi lại không thích cho lắm.
Tôi không biết hãng Daikin đã lựa chọn nhà cung cấp áo mưa quảng cáo như thế nào. Chỉ biết rằng, form áo mưa rất vừa vặn, không dài lết thếch xuống đất, chất vải dù chống thấm và có khả năng trượt nước rất cao. Chỉ cần phơi 1 đêm là sáng hôm sau đã ráo nước. (Sau này mới biết nó làm từ chất liệu vải dù 2ya). Nhờ lựa chọn chất liệu vải dù cao cấp để làm áo mưa, nên tôi dùng đến 3 năm áo vẫn không hề mục rách hay bị gãy. Nói chung là tôi rất ưng ý cái áo mưa này, nhưng cũng tiếc vì trong một lần sơ sẩy tôi đã bị cuỗm mất khi trải lên xe máy ở siêu thị.
Đây là câu chuyện thực tế của tôi, về dấu ấn của một thương hiệu đã có tâm trong việc chọn quà tặng cho khách hàng. Cho đến về sau, mỗi khi có bạn bè hay người thân hỏi tôi nên chọn máy lạnh của hãng nào, tôi đều giới thiệu Daikin mà không hề suy nghĩ. Có lẽ nó đã gây được thiện cảm cho tôi từ món quà kia và lời gợi ý từ những vị sếp Nhật Bản. Sau này, gia đình tôi có ý định lắp điều hòa, tôi vẫn lựa chọn Daikin để sử dụng. Vì tôi biết, 1 doanh nghiệp có tâm trong việc chọn quà tặng cho khách hàng, cũng sẽ có tâm khi kinh doanh mặt hàng của mình.
Vẫn biết, áo mưa hay bất kỳ món quà tặng nào cũng đều là vật để tri ân khách hàng, tuy nhiên đã tặng khách sao lại không lựa chọn những điều tốt nhất để làm nên món quà, đặc biệt là hãy quan tâm đến cảm nhận trải nghiệm của khách hàng khi dùng.
(Chia sẻ trải nghiệm từ Jasmine Lương - Phòng Marketing)
---
Khi cần hỗ trợ và tư vấn về lựa chọn ÁO MƯA QUẢNG CÁO, xin liên hệ:
CÔNG TY QUÀ TẶNG SAXA – SAXAGIFTS
Add: 56 Nguyễn Văn Săng – Tân Phú – TPHCM
Website: https://saxagifts.com/ - Email hỗ trợ: info@saxagifts.com
Hotline: 0906.605.405
---
Link Áo mưa quảng cáo: https://saxagifts.com/ao-mua-quang-cao/

Unknown

Hãy để chúng tôi kể bạn nghe về lý do tồn tại của công ty Saxa. Mỗi một công ty ra đời, chúng tôi tin, nó phải có lý do đủ lớn và đủ hợp lý. Saxa là một công ty quà tặng, chúng tôi thành lập nó vào năm 2010, và cũng đã tự hỏi, lý do của nó là gì và Saxa sẽ làm được gì cho khách hàng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét